Điều kiện đổi trả hàng
Tất cả các sản phẩm của Bicare bán ra đều được dán tem bảo đảm; Mỗi sản phẩm đều được theo dõi theo mã vạch, kể từ khâu nhập hàng cho đến khi xuất hàng. Những sản phẩm không có tem đảm bảo và không có mã vạch sẽ không đạt tiêu chuẩn.
– Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm khác trong 1 tuần đầu sau khi mua hàng nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất ( Yêu cầu khách hàng phải giữ đầy đủ hộp, bao bì sản phẩm bị lỗi để cung cấp cho Bicare )
– Bicare sẽ đổi sản phẩm khác, cùng loại cho quý khách hàng ngay sau khi nhận được hàng bị lỗi. Thời gian đổi hàng không quá 1 tuần kể từ khi nhận được hàng hỏng, lỗi của quý khách.
– Sản phẩm bị hỏng, vỡ do tác động của khách hàng như va đập, làm rơi.
– Sản phẩm bị thay đổi chất lượng, mùi vị do khách hàng bảo quản sai quy định như để ở nhiệt độ quá cao ( trên 35 độ C) , để trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.
– Khách hàng không cung cấp được mẫu hàng bị lỗi, bị hỏng.
– Khách hàng để sản phẩm bị hết hạn, mở sản phẩm ra sử dụng nhưng không sử dụng liên tục, để lâu dẫn đến tình trạng sản phẩm bị thay đổi mùi vị, xuất hiện hiện tượng vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập.
CHÍNH SÁCH HOÀN – ĐỔI TRẢ HÀNG
Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này.
Anh/Chị vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin bên dưới để chúng tôi có thể chủ động liên hệ tư vấn chi tiết cho Anh/Chị.